Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

In giấy tiêu đề - Letter Head giá rẻ, chất lượng

Dịch vụ in giấy tiêu đề giá rẻ chất lượng của chúng tôi nhằm giúp khách hàng hài lòng nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, công nghệ in tiên tiến hiện đại. Chúng tôi sử dụng máy in nhanh để in cho quý khách, quý khách có thể lấy ngay sau khi in mà không cần đặt trước, nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Giấy tiêu đề là gì? Tầm quan trọng của viện in giấy tiêu đề

In giấy tiêu đề hay còn gọi là Letterhead được sử dụng trong các bảng báo giá, hợp đồng, in tài liệu…thay vì một tờ giấy trắng để liên lạc nội bộ trong công ty, hoặc một tờ giấy trắng để gửi tài liệu cho các công ty khác. Thì một tờ giấy tiêu đề có ghi tên công ty, logo, địa chỉ…sẽ giúp nâng cao thương hiệu của công ty, và được nhiều người nhớ tới.

Giấy tiêu đề giúp nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả

Giấy tiều đề có công dụng nhận dạng thương hiệu công ty, doanh nghiệp một cách hiệu quả. Vì trong giấy tiêu đề có thể truyền tải thông tin hình ảnh, logo của công ty tới khách hàng một cách tốt nhất. Sử dụng giấy tiêu đề để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp thông qua: bảng báo giá, hợp đồng, thư ngỏ….là một cách làm hiệu quả.

Những lưu ý để có một tờ giấy tiêu đề đẹp

Thiết kế in giấy tiêu đề: giấy tiêu đề giúp giới thiệu về doanh nghiệp nên khi thiết kế giấy tiêu đề cần phải có đầy đủ các thông tin cần thiết của doanh nghiệp như: logo công ty, tên, địa chỉ, slogan (nếu có), địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp…

Các thông tin có trên giấy tiêu đề thường được in ở đầu trang hoặc chân trang, muốn giấy tiêu đề của bạn trở nên đẹp và đặc sắc hơn thì ở giữa tờ giấy tiêu đề bạn có thể in logo của công ty hoặc hoa văn ẩn chìm.

Giấy tiêu đề nên ghi logo, địa chỉ liên hệ của công ty

Lựa chọn loại giấy để in giấy tiêu đề

  • Loại giấy in giấy tiêu đề là giấy có chất liệu trơn nhẵn, điều này giúp thuận tiện hơn cho máy in laser tại văn phòng công ty. Thông thường sử dụng giấy fort từ 80 gsm đến 120 gsm.
  • Trên một số loại giấy tiêu đề công ty đặc biệt có thể in trên giấy mĩ thuật cao cấp, những loại giấy này thường có độ mềm, độ nhám và những đường vân đặc biệt trên mặt giấy giúp cho giấy tiêu đề trở nên sang trọng hơn.

Báo giá in giấy tiêu đề tại In Thiên Hằng

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nhận in giấy tiêu đề giá rẻ, nhưng không thực sự như những gì đã quảng cáo. Khi đến in khách hàng không được xem bảng giá mà giá in khách hàng không biết bao nhiêu. Chúng tôi là địa chỉ in giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội, để giúp khách hàng có thể so sánh giá một cách tốt nhất, chúng tôi xin đưa ra bảng giá in giấy tiêu đề khách hàng tham khảo:

Bảng giá in giấy tiêu đề giá rẻ

750đ/lượt in giấy tiêu đề có kích thước giấy A4 giá trên chưa bao gồm giấy in. Những loại giấy có định lượng 70gsm thường có giá 100đ/tờ, bạn cũng có thể lựa chọn những loại giấy dày hơn như giấy 80gsm hoặc 100 gsm có giá lần lượt là 180đ và 220đ/ tờ. Với giá 750đ/ lượt in áp dụng với đơn hàng có số lượng lớn, với số lượng in ít chúng tôi vẫn nhận in nhưng có giá cao hơn. Để có giá tốt nhất khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đang có ở trên.

In giấy tiêu đề giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao khách hàng cần in giấy tiêu đề tại công ty chúng tôi?

  • Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in giấy tiêu đề tại Hà Nội, chúng tôi mang lại cho khách hàng những tờ giấy tiêu đề đẹp nhất, cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm, kinh nghiệm, tận tâm sẽ làm khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.
  • Với công nghệ in kĩ thuật số hiện đại cùng với nhiều loại giấy mĩ thuật đẹp, chúng tôi sẽ cho ra những loại ấn phẩm sắc nét, hình ảnh chân thực nhất phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi nhận thiết kế giấy tiêu đề miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi nhận in với tất cả số lượng mà khách hàng có nhu cầu, đặc biệt, với số lượng in ít khách hàng sẽ được in bằng máy kỹ thuật số hiện đại với thời gian nhanh nhất.
  • Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí và khách hàng có thể test mẫu mã tận nơi hoàn toàn miễn phí, không quan trọng hóa đơn nhiều hay ít.
Bạn đang có ý định in giấy tiêu đề công ty hoặc doanh nghiệp bạn có thể liên hệ và đặt hàng ngay với chúng tôi để có thể in giấy tiêu đề giá rẻ mà không cần trực tiếp qua công ty. Chúng tôi sẽ in và gửi hàng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Ngoài in giấy tiêu đề giá rẻ, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất chúng tôi còn nhận các dịch vụ như: in màu, in calogue, in card visit...giúp phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: inthienhang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét