Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

In màu giá rẻ | Giá in màu A4, A3, A0 tại Hà Nội

In màu hiện nay đang là dịch vụ in ấn rất phát triển do nhu cầu in ấn ngày càng tăng cao. Vì vậy các câu hỏi thường được đặt ra như in màu ở đâu chất lượng, in màu giá bao nhiêu, in màu số lượng ít lấy nhanh ở đâu? Để giải đáp cho những câu hỏi này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.


In màu giá rẻ Hà Nội 

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều các cơ sở in màu xuất hiện. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cho ra bản in chất lượng. Nếu lựa chọn không đúng bạn rất có thể phải nhận về những bản in lỗi, in màu kém chất lượng mà màu mực bay nhanh. Vậy in màu ở đâu vừa chất lượng vừa giá rẻ trên địa bàn Hà Nội đang là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.
Công ty TNHH Thế giới in ấn tự hào là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực in ấn trên địa bàn Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề và đội ngũ nhân viên uy tín, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở kỹ thuật hiện đại đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ in màu giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lợi ích khi bạn lựa chọn in màu giá rẻ tại công ty Thế giới in 

- Với kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề in ấn và trang thiết bị hiện đại nhập ngoại hoàn toàn. Sản phẩm của bạn luôn luôn được đảm bảo về chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm sẵn sàng phục vụ 24/7.
- Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các nhà in offset,
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ in màu giá rẻ cho các bạn bằng máy in nhanh konica và máy ricoh công nghiệp c901. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ thêm in màu laser giá rẻ trên địa bàn Hà Nội đảm bảo màu sắc và chất lượng luôn là tốt nhất.
- Công ty có xưởng in riêng với đầy đủ trang thiết bị nên giá in màu luôn rẻ nhất Hà Nội. Chấp nhận in số lượng ít và lấy ngay.
- Hỗ trợ thiết kế và miễn phí giao hàng tùy đơn trên địa bàn Hà Nội, nhanh chóng đúng giờ.


Bảng báo giá in màu A4, A3, A0, tại Hà Nội của Thế Giới In

Dưới đây là bảng giá in màu A4 đang được áp dụng tại Thế Giới In. Qua đây các bạn có thể sơ bộ ước lượng được chi phí cho việc in ấn của mình.

Bảng báo giá in màu A4, A3, A2, A1, A0, A5

Những lưu ý về bảng giá in màu trên: 

• Đây là giá in màu khổ A4
• Khổ A4 có kích thước 210x297mm.
• Định lượng giấy in 100gsm là giấy in không dày hẳn. Chúng tôi coi giấy có định lượng từ 120gsm trở lên là giấy dày.
• Giá tiền 800đ/ lượt in là chúng tôi tính tiền dựa trên số trang in màu A4 thực tế khi in ra. Không quan trọng bạn in một mặt hay hai mặt A4.
• Giá chưa bao gồm tiền giấy in.

Đối với in màu A3, in màu A0, A5, A2, A1 hoặc in màu khổ lớn bảng giá cũng tỉ lệ tương tự khổ giấy cắt ra. Bạn có thể tự tính chênh lệch kích thước rồi tính ra tỉ giá tại nhà luôn.

Giá in màu a4 thấp nhất là 800đ/tờ chính là câu trả lời cho câu hỏi giá in màu a4 là bao nhiêu. Đây là giá chuẩn khi bạn đi in, công ty đã có uy tín trên 5 năm trên thị trường nên sẽ không có tình trạng treo đầu dê bán thịt chó như cơ sở khác nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ của công ty.

Lưu ý: Chúng tôi phục vụ tất cả các dịch vụ từ in màu A0, A1, A2, A3, A4, A5..giá rẻ nhất Hà Nội. Và công ty còn có công nghệ in trên các loại giấy bìa cứng, giấy couche bóng, in màu decal, in màu tờ rơi…NHƯNG xin khách hàng lưu ý cho chúng tôi sẽ KHÔNG phục vụ dịch vụ nào trái pháp luật như in màu con dấu đỏ, in màu mực đỏ, vì như vậy là đi ngược lại với quyết định nhà nước và lương tâm nghề nghiệp. Xin khách hàng lưu ý trước khi qua công ty nhé.

Nếu bạn có nhu cầu in màu hoặc photocopy giá rẻ lấy ngay thì hãy đến ngay 87 Trần Đại Nghĩa để được hưởng những dịch vụ tốt nhất trên địa bàn Hà Nội nhé. Chúng tôi phục vụ các bạn 24/7 miễn là các bạn có nhu cầu. Công ty luôn không ngừng phát triển và cải tiến các dịch vụ để phục vụ khách hàng. Sự quan tâm của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Đã in màu tại đây, in rất đẹp, cho bạn nào chưa biết thì Thế giới in ấn và photocopy giờ là In Thiên Hằng nhé. Website chính thức là: https://inthienhang.com
    In Thiên Hằng chuyên in màu, photocopy,..

    Trả lờiXóa