Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Catalogue là gì? Các mẫu catalogue công ty, nội thất đẹp nhất năm 2018

Mẫu Catalogue là phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ty nhỏ hay các tập đoàn đa quốc gia. Đó là một sản phẩm quảng cáo vô cùng hiệu quả mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có Catalogue tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp tác động trực tiếp và thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua sự so sánh chủng loại của chính doanh nghiệp đó, hoặc với doanh nghiệp khác sản xuất cùng mặt hàng..

Catalogue là gì?

Catalogue là một cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

Catalog thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalog thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalog thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV, bế khuôn, bế nổi, ép nhũ... (Theo wikipedia)

Bố cục cơ bản của 1 cuốn catalogue
1. Ảnh bìa trước
2. Trang giới thiệu: Mô tả, quảng cáo
3. Bảng nội dung:Phần, đề mục, số trang, các danh mục chính
4. Các trang: Thông tin, ảnh sản phẩm, dịch vụ
5. Trang cuối: Mô tả, quảng cáo, ghi chú
6. Ảnh bìa sau
Catalogue là gì

Catalogue là gì? 

Các mẫu catalogue đẹp nhất năm 2018

Mẫu catalogue công ty

Mẫu catalogue công ty Sao Việt

Mẫu catalogue nội thất

Mẫu catalogue nội thất

Mẫu catalogue giới thiệu công ty

Mẫu catalogue giới thiệu công ty

Mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm

Mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm

Mẫu catalogue mỹ phẩm

Mẫu catalogue mỹ phẩm

Mẫu catalogue sản phẩm bánh

Mẫu catalogue sản phẩm bánh

Mẫu catalogue thời trang

Mẫu catalogue thời trang

Mẫu catalogue xe vector

Mẫu catalogue vector đẹp giới thiệu xe

Những mẫu catalogue đẹp ấn tượng

Mẫu catalogue đẹp ấn tượng

Trên đây là những mẫu catalogue đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn download những mẫu catalogue đẹp khác dưới dạng psd hoặc file corel thì click tại đây.

Ngoài ra nếu các bạn đã có một mẫu catalogue hoàn chỉnh việc cần làm là đến ngay các cơ sở in màu để in thành phẩm. Công ty TNHH Thế Giới In là cơ sở in catalogue hàng đầu trên địa bàn Hà Nội hiện nay, nếu có nhu cầu in ấn xin vui lòng liên hệ hotline 0938 152 888 để được tư vấn 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét