Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

#6 Xu hướng thiệp cưới bùng nổ trong năm 2018

Một mùa cưới nữa sắp đến. Liệu bạn đã nắm bắt được xu hướng thiết kế thiệp cưới của 2018 chưa? Nếu chưa thì cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ mách bạn một số xu hướng thiết kế thiệp kế trong năm 2018 này. - In Thiên Hằng

Các xu hướng thiệp cưới năm 2018

Xu hướng thiệp cưới laser

Thiệp cưới laser là một trong những thiệp cưới đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay. Với công nghệ cắt laser hiện đại dễ dàng tạo nên những đường cắt tinh tế, mềm mại, đáp ứng mọi yêu cầu về sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không có sự trùng lặp chính nó tạo nên sự khác biệt, một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Xu hướng thiệp cưới laser

Mẫu thiệp cưới laser

Thiệp cưới xu hướng tối giản – Sự thanh lịch tuyệt đối

Thiệp cưới xu hướng tối giản là mẫu thiệp cưới rất được ưa chuộng ở nước ngoài. Nó du nhập vào Việt Nam và cũng được rất nhiều người yêu thích. Dòng thiệp tập trung vào chất liệu giấy sang trọng, phông chữ uốn lượn phá cách, kỹ thuật in độc đáo. Mẫu thiệp nhìn họa tiết đơn giản song lại vô cùng sang trọng, gây ấn tượng sâu.
Mẫu thiệp cưới tối giản

Mẫu thiệp cưới tối giản

Thiệp cưới in hình Cô dâu – Chú rể

Đây là loại thiệp được cải tiến từ loại thiệp truyền thống, từ loại thiệp chỉ có tên cô dâu chú rể nâng cấp lên thành in hình của cặp đôi lên thiệp tạo dấu ấn riêng mà lại vô cùng ấn tượng.
Thiệp cưới có hình cô dâu chú rể

Thiệp cưới có hình cô dâu chú rể

Thiệp hoa –  Phong cách xu hướng thiệp cưới cũ nhưng lại không hề cũ.

Thiệp hoa luôn là dòng thiệp đứng đầu bảng xếp hạng. Không phải ngẫu nhiên mà nó lại được ưa thích như thế. Mang phong cách sắc hoa trẻ trung, phóng khoáng, họa tiết độc đáo, mới lạ mà lại không kém phần sang trọng, thiệp hoa luôn là lựa chọn đầu tiên mà khách hàng nhớ đến khi muốn in thiệp cưới.
Thiệp hoa

Mẫu thiệp cưới hình hoa

Những cánh hoa đầy màu sắc, mỗi sắc mỗi loài mang một ý nghĩa riêng 1 phong vị riêng. Hướng tới mọi  phù hợp với những đám cưới mang hơi thở mùa xuân. Trong khi đó những tấm thiệp cưới đẹp với họa tiết lá xanh thẫm mang theo không khí của một đám cưới miền nhiệt đời ấm nóng nồng nàn.

Thiệp cưới handmade - dấu ấn riêng của bạn

Đây là dạng thiệp cưới được làm theo nhu cầu riêng của khách hàng. Nếu bạn có ý tưởng nào đó cho thiệp cưới của bạn hãy gửi nó đến các công ty in ấn chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn và tạo cho bạn một tấm thiệp mang ý nghĩa riêng của bạn mà lại vô cùng chất lượng. Hoặc bạn cũng có thể tự làm tai nhà trên các vật liệu có sẵn. Tuy vất vả nhưng nó lại là một điểm nhấn riêng cho đám cưới của bạn mà không nơi nào có.
Thiệp cưới tự làm độc đáo

Thiệp cưới tự làm độc đáo

Thiệp cưới Facebook – một phong cách hoàn toàn khác

Với việc facebook đang ngày càng phát triển. Các nhà thiết kế đã tận dụng giao diện tường facebook cá nhân biến thể thành tâm thiệp mời chứa nội dung cần thiết cho một tấm thiệp cưới như địa chỉ tổ chức, thời gian, họ và tên cô dâu chú rể, ba mẹ hai bên…để tăng thêm sự thu hút và thích thú cho người nhận.
Thiệp cưới facebook thú vị

Thiệp cưới facebook thú vị

Không chỉ là tấm thiệp mời mà bên ngoài phong bì cũng được thiết kế theo chủ đạo facebook là màu xanh và những biểu tượng icon dễ thương đặc biệt của mạng xã hội facebook.

Địa chỉ in thiệp cưới uy tín chuyên nghiệp

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở in ấn. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có trang thiết bị hiện đại cũng như kinh nghiệm để cho ra một sản phẩm thiệp cưới vừa đẹp vừa chất lượng. Nếu bạn đang tìm một cơ sở uy tín để gửi gắm niềm tin. Thì hãy đến với công ty In Thiên Hằng - 87 Trần Đại Nghĩa. Tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo ấn phẩm của bạn sẽ luôn chất lượng mà độc đáo nhất mà không nơi nào có.
Ngoài in thiệp cưới chúng tôi còn phục vụ dịch vụ in vé xe, in menu... giá rẻ nhất Hà Nội. Liên hệ hotline 0938.152.888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Hy vọng bài viết về xu hướng thiệp cưới sẽ giúp ích được cho bạn. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các xu hướng tiếp theo. Hãy theo dõi nhé !

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu đa dạng khác nhau giúp khách hàng tự do thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên giữa vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đã và đang xuất hiện ngày nay thì việc lựa chọn đôi khi cũng gặp phải khá nhiều khó khăn.
    Trong số những loại bảng quảng cáo hiện nay, bảng hiệu Alu đang được nhiều người lựa chọn cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của mình. Vậy bảng Alu có ưu điểm gì mà lại được nhiều người tin tưởng chọn lựa đến vậy? Những thông tin sau đây về bảng hiệu quảng cáo Alu sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu làm từ chất liệu Aluminium – một loại tấm nhôm nhựa. Vì nó là loại hợp kim nhôm nhựa tổng hợp nên bề mặt khá sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, thích hợp dùng làm bảng hiệu ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng,… Bảng Alu còn có độ bền bỉ với thời gian khá tốt khoảng từ 10 – 50 năm nên về lâu dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các chất liệu khác.
    Không những vậy bảng hiệu Alu còn có giá thành không quá cao, những công ty hay doanh nghiệp nào mới bắt đầu khởi nghiệp vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để làm bảng hiệu cho mình…
    Sau khi điểm qua những thông tin về bảng hiệu chất liệu Alu, chúng ta có thể phần nào hiểu được vì sao nó lại trở nên “hot” như vậy. Đây thật sự là một loại bảng hiệu đáng để bạn đầu tư cho công trình của mình.
    Nếu bạn đang muốn thiết kế một bảng hiệu chất liệu Alu cho mình, hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được tư vấn kĩ càng và báo giá với mức hợp lí nhất. Rất vui lòng được hợp tác cùng bạn.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa