Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

10+ Mẫu vé gửi xe đám cưới, vé gửi xe khách mà bạn quan tâm

Chiếc vé xe cho dù nhỏ nhưng nó đóng vai trò quan trọng trong việc trông giữ và bảo quản xe. Nó là đại diện cho quyền chủ sở hữu xe khi gửi bảo vệ. Có nó bạn có thể an tâm chiếc xe của mình luôn được an toàn. Cùng đi tìm hiểu sâu hơn về các mẫu vé xe nhé!

Vé xe có tầm quan trọng như nào?

Các địa điểm như cơ quan làm việc, chung cư, trung tâm vui chơi, trung tâm mua sắm, chợ… là những nơi có mật độ gửi xe khá cao. Chính vì vậy công tác quản lý ra vào và giữ an toàn cho xe trở nên khó khăn và phức tạp hơn nhiều. Vì vậy một trong những phương tiện không thể thiếu giúp người quản lý thực hiện công việc thuận lợi hơn đó chính là việc in vé xe.
Vé gửi xe oto

Mẫu vé gửi xe oto

Là phương tiện để người trông giữ xe và người gửi xe thực hiện các nghĩa vụ của mình.
Vé giữ xe tuy nhỏ nhưng lại có giá trị lớn. Vì thế in vé giữ xe phải được thiết kế riêng với đặc điểm của doanh nghiệp và phải sử dụng loại giấy in vé xe tốt tránh trường hợp rách và làm nhái vé xe.

Mẫu vé xe thông dụng hiện nay

Mẫu vé gửi xe đám cưới

Mẫu vé gửi xe đám cưới

Mẫu vé trông xe ngân hàng BIDV

Mẫu vé giữ xe máy

Mẫu vé giữ xe máy

Mẫu vé trông xe

Mẫu vé trông xe

Mẫu vé gửi xe đám cưới

Mẫu vé gửi xe đám cưới

Mẫu vé gửi xe đạp

Mẫu vé gửi xe đạp

Mẫu vé xe khách

Mẫu vé xe khách

Các mẫu vé gửi xe thông dụng

Trên đây là một số mẫu vé gửi xe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, bạn có thể download mẫu vé gửi xe ở trên mạng về hoặc có thể tự thiết kế mẫu vé gửi xe trong file word theo hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn làm vé gửi xe file word

Nếu muốn in vé xe giá rẻ với số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0938.152.888 hoặc truy cập tại website của chúng tôi https://inthienhang.com để tham khảo thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét