Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Tờ rơi là gì? Những công dụng mà tờ rơi quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp

Tờ rơi là công cụ quảng cáo sản phẩm rất hiệu quả mà bất kỳ buổi khai trương hoặc buổi ra mắt sản phẩm nào đều có. Vậy tờ rơi là gì? và công dụng của nó ra sao chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Tờ rơi là gì?

Tờ rơi hay còn gọi là tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời đều dùng để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó của doanh nghiệp kinh doanh.
Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.
Có các kích cỡ tờ rơi phổ biến như sau:
A4
A5 (1/2 A4)
DL
A6 (cỡ bưu thiếp)
CC (cỡ thẻ tín dụng)
(Nguồn tham khảo Wikipedia)
Tờ rơi là gì

Tờ rơi là gì?

Những lợi ích mà in tờ rơi quảng cáo mang lại.

Đầu tiên là tờ rơi là công cụ truyền tải thông tin nhanh chóng và tiện lợi đến với khách hàng. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số
So với việc quảng cáo trên các báo mạng báo truyền thống hay trên truyền hình thì việc sử dụng tờ rơi quảng cáo giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí và hơn thế nữa nó tiếp cận được đa dạng khách hàng và phạm vi bao phủ rộng.
Là một cách xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, là chiêu thức kích cầu mua sắm của khách hàng một cách hiệu quả mà không quá lộ liễu.
Tờ rơi là những tờ rời nên phát rất tiện, có thể dễ dàng cho vào túi, cầm lên tay, mở xem đơn giản,…
Thể hiện sự chuyên nghiệp, thái độ của người muốn truyền tải thông tin qua hình ảnh thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới người nhận tờ rơi cũng phản ánh chính thái độ của bạn, hãy chú ý tới hình ảnh thống điệp mà bạn muốn truyền tải.
Dưới hình thức là tờ rơi nên tờ rơi quảng cáo không gây ra hiện tượng khó chịu hay cảm giác phiền nhiễu cho người nhận tờ rơi so với khi bắt buộc người dùng phải tiêu tốn thời xem để xem những đoạn quảng cáo nhạt nhẽo trên ti vi, sách báo.
Công dụng của tờ rơi quảng cáo

Công dụng của tờ rơi quảng cáo

Để có một mẫu tờ rơi quảng cáo chất lượng thì ngay từ khâu thiết kế đến khâu in ấn cần chuẩn bị chu đáo và kỹ càng. Hãy để Thế Giới In giúp bạn điều đó. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn kinh nghiệm trên 5 năm đảm bảo sản phẩm của bạn luôn là hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu in ấn hoặc photocopy tại 87 Trần Đại Nghĩa hoặc qua hotline 0938152888. Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. graphite titanium babyliss pro - VitaniumArts.com
    The graphite titanium babyliss 토토 사이트 pro is a type of graphite used to titanium mesh create graphite and other ffxiv titanium nugget composites. Graphite is titanium dioxide sunscreen the only material used for building graphite titanium body jewelry

    Trả lờiXóa