Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

In Catalogue giá rẻ. Bảng giá in catalogue tại Hà Nội

Bên cạnh chiến dịch marketing thì in catalogue đóng một vai trò vô cùng quan trọng để tiếp thị thương hiệu của bạn đến khách hàng đồng nghĩa với việc tăng doanh thu lợi nhuận. Để chiến dịch quảng cáo được hiệu quả nhất thì catalogue cần phải đảm bảo cả về nội dung lẫn chất lượng in. Vậy in catalogue ở đâu chất lượng? Ở đâu nhận in catalogue số lượng ít? Và giá in catalog là bao nhiêu? Cùng Thế giới in 24H đi tìm hiểu nhé.

Vai trò của in catalogue là gì?

Catalogue được xem là một cuốn sách ảnh bao gồm các câu chữ và hình ảnh minh họa được sử dụng với mục đích là khái quát toàn bộ thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới cho các đối tác, khách hàng.

Với mục đích sử dụng như trên, Catalogue đóng góp một vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược marketing.

Vai trò quan trọng nhất của catalogue là truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách nhanh nhất đến với khách hàng tiềm năng.

Nó cũng là phương tiện để quảng cáo sản phẩm và thương hiệu rộng rãi đến khách hàng và đối tác. là một công cụ giao tiếp có hiệu quả để thiết lập và duy trì một thương hiệu, tạo ra nhu cầu và vun đắp mối quan hệ với các khách hàng trung thành.

Lợi ích của in catalogue

Ngoài ra cuốn catalogue được sử dụng là 1 công cụ trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu khốc liệt, đó là giải pháp giúp khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp bạn 1 cách nhanh nhất. Sử dụng catalogue để quảng cáo và truyền tải thông tin giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được cả chi phí lẫn thời gian để mang sản phẩm đến khách hàng

Với những công dụng nêu trên, in ấn catalogue đóng vai trò truyền thông rộng rãi, vì vậy sử dụng mẫu in catalogue cho việc quảng cáo sản phẩm là 1 giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp hiện nay.

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thế Giới In là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực in ấn trên địa bàn Hà Nội. Là cơ sở in ấn chuyên nghiệp nên chúng tôi hiểu được để đạt được niềm tin của khách hàng thì điều đầu tiên là phải mang lại giá trị cho khách hàng qua các sản phẩm dịch vụ thiết kế, in ấn đạt chất lượng cao. Chính vì vậy chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng sản xuất và dịch vụ khách hàng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất.

Hiện nay chúng tôi đang sử dụng công nghệ in OFFSET công nghiệp cho chất lượng in catalogue siêu nét và mịn cùng hệ thống máy gia công vào quyển tốc độ cao và độ chuẩn xác tuyệt đối. Khách hàng đặt in catalog tại công ty Thế Giới In sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm thiết kế.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in catalogue giá rẻ mà chưa có mẫu thiết kế thì Thế Giới In sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế in catalogue theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Các mẫu in Catalogue được cập nhập liên tục trên hệ thống website, mọi khách hàng có thể tham khảo và đặt in ngay khi ưng ý hoặc tự thiết kế theo mẫu sẵn có.

Công ty in catalogue

Công ty in catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội


Bảng báo giá in catalogue của công ty Thế Giới In tại Hà Nội

Chúng tôi xin gửi quý khách hàng bảng giá in catalogue tại công ty Thế Giới In

bảng giá in catalogue giá rẻ

Bảng báo giá in catalogue Hà Nội

Chú thích:

Lượt in: là một trang in A4 không bao gồm giấy in

Giấy in catalogue thường là couchue 150 – giá 300đ tờ/A4

Bảng giá này cũng chính là bảng giá in màu cho các sản phẩm khác

Các bạn lấy tổng số trang A4 nhân với giá tương ứng trên bảng giá in catalogue. Được số tiền các bạn cộng với tổng giá tiền gia công (đóng sách) và tiền giấy in là ra số tiền phải thanh toán.

Ví dụ cụ thể về cách tính giá in catalogue như sau:

Bạn có nhu cầu in 50 cuốn catalog. Mỗi cuốn có 20 trang. In ruột giấy C150, bìa c230 cán mờ. Đóng ghim giữa.
• Như vậy 20 trang A4 x 50 quyển = 1.000 trang A4.
• 1000 trang A4 x 800đ/trang = 800.000đ
• Giấy in: • 100 tờ bìa C230 A4 x 500đ = 50.000đ
• 400 tờ ruột C150 A4 x 300đ = 120.000đ
• Tiền giấy = 170.000đ
• Công đóng quyển và cán màng 3.000đ/q x 50q = 150.000đ
• Tổng tiền là: 800.000đ + 170.000đ + 150.000đ = 1.120.000đ

Cách tính tiền trên hơi không phải là phức tạp lắm. Nhưng đó là cách tính giá thành in catalog mang lại sự công bằng và chính xác cho tất cả đơn hàng.

Lợi ích khi đặt in catalogue tại công ty Thế Giới In

Thiết bị kỹ thuật hiện đại cho bản in luôn chất lượng nhất

Mực in rõ nét, chất liệu giấy in đảm bảo tạo sự sang trọng cho mẫu catalogue của bạn

Chúng tôi có xưởng in chuyên nghiệp nên giá in luôn rẻ và in catalogue nhanh nhất trên thị trường

Ngoài ra chúng tôi nhận in catalogue số lượng ít tại Hà Nội

Đối với những đơn hàng in catalogue số lượng lớn (từ 500 cuốn trở lên) : áp dụng công nghệ in offset để tiết kiệm chi phí và thời gian. Vẫn đảm bảo được chất lượng bản in

Đối với các khách hàng in catalogue số lượng ít tại Hà Nội thì công nghệ in kỹ thuật số là phù hợp nhất

Hỗ trợ thiết kế và free ship với giá trị đơn hàng >1tr.

Luôn đúng hẹn kịp deadline của khách hàng.

Mẫu in catalogue tại Thế Giới In

Mẫu in catalogue tại Thế Giới In

Trong kinh doanh Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Với kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và tận tâm với nghề. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu in màu hoặc photocopy xin vui lòng liên hệ về hotline 0938 152 888 để được tư vấn 24/7. Thế Giới In rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem đầy đủ dịch vụ tại: https://inthienhang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét