Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Photo màu giá rẻ || Bảng giá Photo màu

Bạn đang đi tìm một địa điểm photo màu giá rẻ, bạn đang băn khoăn không biết ở đâu photo màu uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng. 
Bạn sẽ không phải tìm đâu xa nữa vì đó chính là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá photo màu để các bạn cân nhắc về việc in ấn photo của mình.

Photo màu giá rẻ ở đâu

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy (https://thegioiin24h.blogspot.com) chúng tôi cung cấp ra thị trường cho tất cả các khách hàng có nhu cầu về dịch vụ in ấn như: photo màu, photo đen trắng, ép plastic, in thiệp cưới, in đề can,… Nhiều bạn tự đặt câu hỏi, photo màu giá bao nhiêu? Chúng tôi xin cam kết với mức giá rẻ nhất thị trường, chỉ với 750đ/trang in khổ A4 (chưa bao gồm giấy in) được thể hiện cụ thể tại bảng giá sau đây:
bang gia in mau in anh - photo mau o dau gia tai ha noi

Bảng giá in màu - in nhanh A4 (định lượng dưới 100gsm)

Với việc sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại nhất để in màu, in nhanh, photo màu chúng tôi đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.

Giải thích bảng giá photo màu giá rẻ

Rất nhiều bạn đặt câu hỏi photo màu bao nhiêu 1 tờ? dựa vào bảng giá trên chúng tôi xin giải thích như sau:
+ Lượt in chính là số trang A4 thực tế được in ra khỏi máy
+ Định lượng là số gram giấy trên 1 mét vuông, đối với photo màu người ta thường sử dụng loại giấy 70 gsm.
+ Máy Konica và máy Ricoh là 2 hãng máy khác nhau, thông thường, máy Konica sẽ in màu đẹp hơn so với máy Ricoh.
Xem thêm:

Cách tính giá

Cách tính giá photo khá đơn giản, chỉ cần bạn nắm được số lượng cần photo và nhân với giá in thực tế sau đó cộng với tiền giấy và tiền gia công sau in (nếu có) thì sẽ ra số tiền.

Các câu hỏi về photo màu:

  • Photo màu giá rẻ Hà Nội ở đâu?
  • Giá photo màu bao nhiêu 1 tờ?
  • Giá photo màu A4 như thế nào?
  • Khổ giấy photo màu là bao nhiêu?
  • Bản in có phủ nền kín không?
  • Có gia công sau in không?

Ví dụ về cách tính giá

Để khẳng định chúng tôi là địa điểm photo màu giá rẻ nhất tại Hà Nội chúng tôi xin ví dụ về cách tính giá như sau:
Bài toán: bạn có tập tài liệu cần photo màu với số trang là 200, giấy ốp có định lượng 70 và bạn muốn in 2 mặt với số lượng 150 bản trên khổ giấy A4, sau khi photo màu bạn muốn đóng keo nhiệt bìa màu.
Như vậy, cách tính giá cụ thể như sau:
+ Tổng số trang là 200 x150 bản = 3000 trang A4 giá 750đ/trang = 2.250.000đ
+ Giấy là 3000 trang / 2 (hai trang một tờ) vậy là 1500 tờ giấy x 100đ = 150.000đ
+ Đóng keo nhiệt, bìa màu là: 6.500đ/quyển x 150q = 975.000đ
=>Vậy tổng đơn hàng là: 2.250 + 150.000 + 975.000đ = 3.375.000đ
Lưu ý: giá trên chưa bao gồm thuế VAT, tuy nhiên, với những đơn hàng từ 1 triệu trở lên sẽ được chúng tôi miễn phí vận chuyển trong phạm vi nội thành Hà Nội.
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi có nhu cầu muốn hợp tác lâu dài như: chỉnh sửa, thiết kế, in nhanh lấy ngay, làm ngoài giờ để giao kịp đơn hàng,… và còn rất nhiều dịch vụ ưu đãi khác.
Bảng giá trên là áp dụng cho giấy từ 100gsm trở xuống, dưới đây là bảng áp dụng cho giấy trên 100gsm:

Bảng giá in màu - in nhanh A4 (định lượng trên 100gsm)

Vẫn với cách tính giá như trên và chỉ khác nhau về số lượt in. Để giải đáp mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0938.152.888
Nếu như hài lòng với dịch vụ photo màu giá rẻ của chúng tôi nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 152 888 để được hưởng ưu đãi về giá và hỗ trợ các dịch vụ in ấn photo một cách tốt nhất thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét