Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Photocopy màu lấy ngay giá rẻ nhất thị trường

Bạn đang đi tìm địa chỉ photocopy màu, bạn băn khoăn không biết photocopy màu có thể lấy ngay với giá tốt nhất không? Không phải tìm đâu xa nữa bởi chính chúng tôi - công ty TNHH Thế giới in ấn chính là địa điểm bạn đang tìm kiếm.
Bạn vẫn thường hay sử dụng khái niệm photocopy màu hay gọi ngắn gọn là photo màu nhưng bạn hiểu gì về thuật ngữ này, bạn có biết địa chỉ ở đâu photo màu lấy ngay giá rẻ nhất tại Hà Nội không?
Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của bạn về photo màu:

Photocopy màu

Thông tin về photo màu

Photo màu là gì?

Photocopy có 2 dạng đó là photocopy màu và photocopy đen trắng.
Đầu tiên mình xin chia sẻ về khái niệm photocopy là gì? Photocopy hay gọi ngắn gọn là photo được hiểu đơn giản là sao chép thành nhiều bản sao giống hệt bản chính. Hằng ngày, chúng ta vẫn thường copy rất nhiều thứ khác nhau như: thư điện tử, tin nhắn,… Từ đó chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng, photo chính và việc nhân bản từ bản gốc ra thành nhiều bản khác nhau bằng chất liệu giấy và việc này được hoàn thiện bằng máy photocopy.

Việc photo được thực hiện bằng 2 công đoạn chính:

+ Công đoạn 1: chụp bản gốc vào máy photocopy hay còn gọi là scan chụp quét bản gốc
+ Công đoạn 2: in ra số bản theo ý muốn theo dạng màu hay đen trắng.
Photo màu là photo bản sao có màu sắc tương tự như bản chính, quá trình photo màu rắc rối hơn photo đen trắng vì nó được thực hiện thông qua một máy scan kết nối với máy tính và máy tính thành phần trung gian kết nối trực tiếp với máy in – máy in này được làm việc với nhiều màu sắc để có thể photocopy màu đúng với bản chính chứ không chỉ đơn thuần chỉ 2 màu đen trắng như photo đen trắng.

So sánh giữa photo màu và in màu

photocopy màu

Photocopy màu


Photo màu và in màu thực chất là 2 khái niệm tương tự nhau. Tuy nhiên, mọi người thường mặc định photo màu là đặt bản chính lên máy photo sau đó sao chụp ra một bản sao có màu sắc tương tự bản chính. Ý hiểu như thế có phần đúng nhưng chưa đủ, thực chất, khi người ta đặt bản chính lên máy photo thông tin cần được photo sẽ được chạy qua một máy quét gọi là scan lưu trữ toàn bộ thông tin và thông tin này sẽ được chuyển về máy tính để người điều khiển xử lý và chỉnh sửa sao cho file in ra được đẹp hơn. Đây cũng chính là kinh nghiệm mà chúng tôi áp dụng với tất cả các đơn đặt hàng photo in màu.

Photo màu có nhanh không?

Tùy thuộc vào số lượng ít hay nhiều lấy nhanh hay lấy chậm chúng ta mới có thể trả lời được câu hỏi này. Nếu ít, chỉ một vài tờ thì hoàn toàn có thể lấy ngay trong 1 vài phút nhưng với số lượng hàng trăm, hàng nghìn bản đồng thời đòi hỏi gia công sau in như đóng gáy, làm bìa,… thì thời gian có thể lên tới vài ngày thậm chí hàng tuần mới có thể hoàn thiện được.

Những giấy tờ được photo màu

Đọc thêm về luật in ấn xuất bản bạn sẽ hiểu hơn về những giấy tờ được photo màu, sau đây chúng tôi sẽ nêu một số loại giấy tờ sau đây:
+ Cá nhân có thể photo màu các loại như: giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, đơn thư từ, hợp đồng, tranh ảnh,…
+ Tổ chức doanh nghiệp thường photo màu các loại: catalogue, namecard, tờ rơi quảng cáo,…
giấy tờ không được photocopy màu

Giấy tờ không được photocopy màu

Photo màu con dấu đỏ có photo màu được không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người và câu trả lời là: “Tuyệt đối không được” bởi đây là vấn đề liên quan đến pháp luật nên tuyệt đối không được photo màu dấu đỏ. Nhiều tổ chức, cơ sở in ấn vẫn thường bất chấp kiếm lời từ việc này nhưng khi mọi việc vỡ lở thì một loạt các tổ chức, cá nhân, cửa hàng bị liên lụy, bạn có thể tìm hiểu trên các trang báo, trang mạng xã hội hàng loạt các vụ án in giấy tờ giả, con dấu giả với mức án không hề nhẹ.

Photocopy màu ở đâu rẻ nhất Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ photocopy màu ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội, bạn đang băn khoăn photo màu giá bao nhiêu? Chúng tôi - Công ty TNHH Thế giới in ấn xin giới thiệu mức giá có thể nói là rẻ nhất Hà Nội sau đây:
bảng giá Photocopy màu

Bảng giá photocopy màu

Giải thích bảng:
+ Lượt in: là số trang A4 thực tế khi in ra khỏi máy.
+ Định lượng: là số gram giấy trên một mét vuông. Ở loại hình dịch vụ photocopy màu mọi người hay dùng giấy có định lượng 70gsm.
+ Konica và máy ricoh là hai hãng máy khác nhau. Thông thường, máy konica in đẹp hơn khi photo có độ phủ màu cao.
Cách tính giá: tùy thuộc vào số lượng bạn muốn nhân bản nhân với số bản thực tế sau đó cộng với tiền giấy và gia công sau in (nếu có) là ra số tiền phải trả.
Ví dụ: bạn được giáo viên giao cho đi photo màu một quyển sách có 200 trang giấy với số lượng là 150 bản trên khổ giấy A4, đóng keo nhiệt bìa màu và sử dụng loại giấy ốp định lượng 2 mặt.
Từ bảng trên ta có thể tính số tiền lần lượt như sau:
+ Tổng số trang là 200 x150 bản = 3000 trang A4 giá 750đ/trang = 2.250.000đ
+ Giấy là 3000 trang / 2 (hai trang một tờ) vậy là 1500 tờ giấy x 100đ = 150.000đ
+ Đóng keo nhiệt, bìa màu là: 6.500đ/quyển x 150q = 975.000đ
==> Vậy tổng đơn hàng là: 2.250 + 150.000 + 975.000đ = 3.375.000đ
Lưu ý: giá trên chưa bao gồm thuế VAT
Tuy nhiên, khi đơn hàng trị giá trên 1,5 triệu đồng chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trên phạm vi nội thành Hà Nội.
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều ưu đãi khác nếu như bạn có ý định hợp tác lâu dài như: hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế, làm gấp, làm ngoài giờ,…
Bảng giá trên là mức giá photo màu với loại giấy có định lượng từ 100gsm trở xuống. Dưới đây là bảng giá cố định có định lượng trên 100gsm:
Bảng giá về photocopy màu

Bảng giá về Photocopy màu

Vẫn với cách tính số tiền như trên, nhưng với số lượng cần in càng lớn giá thành của bạn càng rẻ. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0938152888 – Mr Tú.
Tất cả thông tin về photocopy màu được chúng tôi trình bày ở trên hi vọng đã giải đáp thắc mắc của các bạn về photo màu. Đồng thời, với mức giá chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn cân nhắc photo màu ở đâu với mức giá tốt nhất. Còn rất nhiều thông tin về in - ấn, photocopy sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải, mời các bạn chú ý đón đọc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét