Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tem vỡ là gì? Các loại tem vỡ trên thị trường hiện nay mà bạn cần biết

Tem vỡ là một trong những phương pháp để doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu khá là hiệu quả. Vậy tem vỡ là gì? Có những loại tem vỡ nào trên thị trường? Bài dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Tem vỡ là gì?

Tem vỡ là loại tem được in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Đặc tính của loại decal này là có chất dính và khá là giòn, khi dán tem lên sản phẩm thì cũng không thể bóc ra được, nếu cố tình bóc thì nó vỡ vụn ra. Thích hợp để in các loại tem bảo hành dán trên các sản phẩm có bề mặt phẳng dễ thao tác như: tem dán nắp hộp, ốc linh kiện, tem máy tính, tem phản quang..
Tùy theo ứng dụng của nó mà có cách gọi khác nhau. Dùng để làm tem bảo hành thì gọi là tem vỡ bảo hành, dùng để chống hàng giả thì gọi là tem vỡ chống hàng giả…
Tem bảo hành là gì

Tem vỡ là gì?

Tem vỡ có những loại nào?

Hiện nay có một số cách để phân loại tem vỡ khác nhau, một số cách thông dụng nhất là:

Tem vỡ được phân loại dựa vào nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa (Hàng trong nước hay ngoài nước) :

Trên thị trường có rất nhiều loại tem vỡ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau( Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia..). Có loại được liên doanh sản xuất tại Việt Nam, có loại nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, có loại nhập khẩu từ Trung Quốc.. Chỉ có người nhập khẩu mới biết chính xác được nguồn gốc của nó

Do vậy, dựa vào nguồn gốc có thể chia tem vỡ làm:

Tem vỡ ngoại được nhập khẩu từ nước ngoài
Tem vỡ nội được liên doanh sản xuất trong nước
Tem vỡ trong nước

Tem bảo hành sản xuất trong nước

Tem Hologram thường

Đây là cách gọi khác của tem bảy màu, với ưu điểm vượt trội là khó làm giả do nguyên liệu hiếm tìm cũng như đòi hỏi trang thiết bị hiện đại mới có thể sản xuất ra được
Tem bảy màu có kết cấu 3 lớp gồm: phần đế giấy, phần mực in laser đặc biệt, và lớp màng ni lông. Thường dán trên các nón bảo hiểm.
Tem bảo hành bảy màu

Tem bảo hành bảy màu


Tem vỡ bộ công an

Đây là loại tem rất khó để làm giả được do hoa văn trên tem tinh sảo cùng sử dụng loại mực in đặc biệt nên trên thị trường loại tem này rất uy tín và không lo giả mạo. Chất liệu in là decal vỡ, mực nhạy nhiệt (phát quang dưới tia UV). Được bảo vệ về mặt pháp luật khi có vấn đề liên quan đến hàng nhái và hàng giả.
- Để in tem chống giả Bô Công An cần có đầy đủ các giấy tờ như: Giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền phân phối sản phẩm (Sp Nhập Khẩu), Phiếu công bố tiêu chuẩn sản phẩm( Hàng mỹ phẩm), giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa).
Tem bảo hành bộ công an

Tem bảo hành bộ công an

Lưu ý: Loại tem này chỉ có BỘ CÔNG AN mới có thẩm quyền sản xuất còn các đơn vị khác nếu có đều là giả hết.
Cách phân biệt tem giả và tem thật

Cách phân biệt tem giả và tem thật

Tem vỡ giòn

Tem vỡ giòn là loại giấy decal vỡ có độ vỡ rất cao ngay từ khi sản xuất, nhà sản xuất đã cho phụ gia để tạo được độ giòn theo tiêu chuẩn của họ (chứ không phải dán sau một thời gian mới giòn). Là loại tem dùng để niêm phong sản phẩm, tránh tình trạng tháo dỡ các bộ phận và là loại tem bảo hành đáng tin cậy.

Tem bảo hành giòn

Tem vỡ dai

Là loại giấy decal vỡ có độ vỡ vừa phải, tuy nhiên vì đặc tính của tem vỡ nên loại tem này chỉ có độ dai hơn so với tem vỡ giòn 1 chút nhưng nhìn chung lại nó vẫn mang đặc tính của tem vỡ.
Tem vỡ dai có độ bám dính tốt hơn, tương đối khó vỡ. Dùng để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề hay dùng làm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị…
Tem bảo hành dai

Tem bảo hành dai

Quy trình in tem vỡ số lượng ít hay số lượng nhiều sẽ có những phương án sản xuất khác nhau ( in offset, in flexo, in digital..). Các công nghệ in ấn không ảnh hưởng đến chất lượng của tem vỡ nhưng lại phản ánh độ bền màu theo thời gian, độ tươi sáng của sản phẩm. Trước khi tiến hành sản xuất in ấn tem vỡ nên bạn cân nhắc và tham khảo một số ý kiến từ các đơn vị, công ty in tem nhãn chuyên nghiệp để hiểu thêm về sản phẩm này.
In tem bảo hành

In tem bảo hành giá rẻ

Nếu bạn đang tìm một cơ sở in tem vỡ tem bảo hành giá rẻ uy tín chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Hãy đến 87 - Trần Đại Nghĩa - trụ sở công ty Thế Giới In để được phục vụ một cách tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại được nhập ngoại hoàn toàn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ cả dịch vụ in catalog giá rẻ, chất lượng và giao hàng tận nhà. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập https://inphotocopy.com/in-catalog.html để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét