Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Những lưu ý khi in giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề có tên tiếng anh là Letter Head là giấy có chứa thông tin và địa chỉ liên lạc dùng để để in ấn hợp đồng giao dịch, bản chào giá, thông báo các chính sách mới của công ty cho khách hàng. Ngoài ra, giấy tiêu đề còn được sử dụng để in hồ sơ giới thiệu về công ty, hồ sơ đấu thầu của công ty.

Để có giấy tiêu đề đẹp giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết thương hiệu của công ty. Khi in giấy tiêu đề công ty cần lưu ý những vấn đề sau:

Những điều cần lưu ý khi in giấy tiêu đề:

Xem xét về số lượng giấy tiêu đề.

Nếu in nhiều thì công ty sẽ được ưu đãi giảm giá tốt nhất, doanh nghiệp cần xem xét nhu cầu sử dụng để có thể mang lại hiệu quả kinh tế một cách tốt nhất. Thông thường các công ty vừa và nhỏ mỗi năm in khoảng 2,000 – 3,000 tờ giấy tiêu đề cho mõi năm sử dụng.

Chọn chất liệu và định lượng giấy khi in.

Chọn in giấy tiêu đề cần phải lựa chọn loại và định lượng của giấy phù hợp, chất liệu của giấy có tác động lớn đến sự chuyên nghiệp của letter head. Khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn các loại giấy phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của công ty mình.

Cần chọn chất liệu giấy phù hợp để in giấy tiêu đề

Cần lựa chọn chất liệu giấy trơn nhẵn cho việc in giấy tiêu đề, điều này giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn khi sử dụng cho máy in laser tại văn phòng.

Một tờ letter head được in trên chất liệu giấy cao cấp làm cho khách hàng có những cái nhìn tốt hơn về doanh nghiệp.

Kỹ thuật in: 

Thông thường giấy tiêu đề sẽ được in offset 2 màu hoặc 4 màu tùy vào việc thiết kế, màu sắc, logo của công ty.

Khi in giấy tiêu đề cần lưu ý đến màu sắc của giấy, màu sắc của thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc nhận dạng thương hiệu một cách hiệu quả. Khi in trong một số trường hợp thì màu sắc của logo trên giấy không giống màu yêu cầu, nguyên nhân do chất liệu giấy và kĩ thuật in không phù hợp dẫn đến màu sắc không được như yêu cầu, độ chên lệch màu sắc khoảng 10 – 15%.

Để giảm độ chênh lệch của màu sắc một cách tốt nhất thì nên lựa chọn những công ty uy tín và có kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn, để có thể hiểu được độ sai lệch về màu sắc khi in trên các chất liệu giúp cho in ra một tờ letter head chuyên nghiệp nhất.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://inthienhang.com/
Email: inthienhang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét