Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Giấy tiêu đề là gì?

Giấy tiêu đề là gì?

Giấy tiêu đề có tên tiếng anh là Letter Head là một loại giấy có chưa thông tin, địa chỉ liên lạc. Giấy tiêu đề thường được sử dụng để in các hợp đồng giao dịch, in bản chào giá, thông báo những chính sách mới của công ty cho khách hàng. Ngoài ra, giấy tiêu đề còn được sử dụng để in hồ sơ giới thiệu về công ty, hồ sơ đấu thầu.
In giấy tiêu đề giúp cho khách hàng nhận diện thương hiệu của công ty một cách dễ dàng.

Tầm quan trọng của việc in giấy tiêu đề cho công ty.

Giấy tiêu đề là công cụ giúp truyền tải thông tin hình ảnh của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng, thông qua bảng báo giá, hồ sơ, hợp đồng của công ty.

Khi đi kèm cùng với phong bì thư được thiết kế một cách đồng bộ, giấy tiêu đề sẽ thể hiện được sự quan tâm của công ty đối với đối tác và khách hàng qua đ’ó giúp cho hình ảnh của công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Có thể nói giấy tiêu đề giúp nâng cao giá trị thương hiệu công ty.

Giấy tiêu đề giúp nhận diện và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty

Thiết kế và in giấy tiêu đề sao cho phù hợp với công ty.

  • Các thông tin in trên giấy tiêu đề bao gồm: logo và tên, thông tin cơ bản về công ty, đường nét/ màu sắc đặc trưng của công ty để cho khách hàng có thể dễ dàng nhận biết.
  • Thiết kế giấy tiêu đề: Mẫu thiết kế giấy tiêu đề phải nhấn mạnh được tên của công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, địa chỉ email và số fax của công ty.
  • Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc, logo của giấy tiêu đề nên đồng nhất với mẫu in card visit, bao thư của công ty để có thể tạo điểm nhấn của công ty đối với khách hàng, qua đó khách hàng ghi nhớ trong đầu dễ dàng hơn.
  • Font chữ trong giấy tiêu đề: Font chữ và kích thước chữ cũng rất quan trọng trong quá trình thiết kế và in giấy tiêu đề. Theo như kinh nghiệm thiết kế giấy tiêu đề lâu năm của công ty TNHH Thế giới in – photocopy thì kiểu chữ để viết cho tên công ty nên chọn loại có font chữ có kích thước lớn, font chữ nên nên dùng là 1.5 cm. Nên sử dụng các loại font chữ “có chân” như: times new roman, courier new sẽ phù hợp với giấy tiêu đề hơn những font chữ “không chân” như: arial, tahoma…

Mẫu giấy tiêu đề của công ty đẹp

Thực ra, không có tiêu chí cụ thể nào cho việc in giấy giấy tiêu đề, vì vậy việc trình bày và thể hiện sao cho giấy tiêu đề của công ty được bắt mắt đặc trưng qua đó thể hiện được ngành nghề lĩnh vực công ty đang kinh doanh để khách hàng nhận biết được dễ dàng nhất. Điều này tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của người thiết kế.
Xem thêm: Những lưu ý khi in giấy tiêu đề

Xem ngay dịch vụ in giấy tiêu đề tại của cty in Thiên Hằng tại: https://inthienhang.com/in-letterhead.html

Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Thiên Hằng
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: inthienhang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét