Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

#3 phần mềm scan miễn phí trên điện thoại iphone

Bạn đang muốn scan một tài liệu quan trọng nhưng không có máy scan, nếu bạn đang sử dụng điện thoại iphone cách tốt nhất bạn có thể sử dụng điện thoại iphone như một chiếc máy scan hỗ trợ cho công việc của bạn.

Sử dụng điện thoại iphone đôi khi rất hữu ích, bạn có thể sử dụng iphone của mình để scan tài liệu. Điện thoại iphone có một số phần mềm để scan tài liệu ( có phần mềm miễn phí và phần mềm phải mất tền mua). Sau đây thegioiin24h sẽ giới thiệu đến bạn 3 phần mềm scan tài liệu trên iphone miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

1. Phầm mềm CamScanner Free

CamScanner Free là một phần mềm scan trên điện thoại miễn phí dành cho iphone. Các tài liệu như: hóa đơn, hợp đồng, các tài liệu bằng giấy đều được scan và xử lí tự động. Phần mềm scan này với công nghệ xử lí hình ảnh tiên tiến sẽ giúp bản scan rõ ràng và dễ đọc hơn, phần mềm này cũng có thêm một số công cụ chỉnh sửa cơ bản.

Các tính năng khác của phần mềm CamScanner Free là: quản lí nhóm, quản lí các tài liệu được scan một cách thông minh. Bạn cũng có thể tải những file đã đựơc scan trên phần mềm này lên lưu trữ đám mây, hoặc chia sẻ dễ dàng qua iTune hoặc Wi-Fi.

Phần mềm scan miễn phí CamScanner Free

2. Phần mềm Genius Scan

Genius Scan là một phần mềm scan miễn phí hữu ích giúp biến điện thoại iphone của bạn thành một chiếc máy scan bỏ túi tuyệt với. Phần mềm này cho phép bạn scan một tài liệu nhanh chóng dưới dạng dạng file JPEG hoặc PDF. Công nghệ của phần mềm scan tài liệu Genius Scan bao gồm: dò tìm trang thông minh, chỉnh sửa phối cảnh, xử lí ảnh chuyên nghiệp.

Phần mềm Genius Scan trên iphone

3. Phầm mềm Office Drop

Office Drop là một phần mềm scan cho iphone miễn phí tiếp theo. Phần mềm này có thể tìm kiếm, đồng bộ và lưu tất cả các tài liệu giấy tờ một cách nhanh nhất, ứng dụng này có thể sử dụng cho cả iphone và ipad. Với công nghệ Scan của Office Drop bạn có thể chụp nhanh một bức ảnh, chỉnh sửa, cắt, xoay, và có thể gửi trực tiếp đi từ chiếc điện thoại iphone của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.



Trên đây là 3 phần mềm scan miễn phí trên điện thoại iphone, bạn có thể lên chợ ứng dụng app store để tìm, tải về và sử dụng miễn phí. Ngoài ra còn có một số phần mềm scan trên điện thoại iphone nhưng mất phí bạn có thể tham khảo thêm ScannerPro, TurboScan.

Các phần mềm này có thể giúp bạn scan tài liệu một cách nhanh chóng nhưng scan bằng các phần mềm này không thể chuyên nghiệp được. Nếu bạn đang có ý định scan tài liệu, hình ảnh với số lượng lớn hoặc cần scan tài liệu với chât lượng cao, hãy đến với chúng tôi để bạn có thể scan tài liệu nhanh chóng với công nghệ scan hiện đại và tiên tiến nhất.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: https://inphotocopy.com/
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét