Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

In màu A3 giá rẻ Hà Nội

Công ty TNHH Thế giới in ấn – photocopy cung cấp dịch vụ in màu A3 giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi nhận in màu giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội mang đến sự lựa chọn tốt nhất tới khách hàng.

Rất nhiều người đang có ý định in màu A3 nhưng không biết in màu A3 giá rẻ ở đâu? In màu A3 bao nhiêu tiền, có đắt không? Chúng tôi xin giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.

In màu A3 giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Chúng tôi công ty TNHH Thế giới in ấn – photocopy cung cấp dịch vụ in màu A3 tới tất cả các khách hàng, giúp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ in màu giá rẻ tới khách hàng mà còn mang tới khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang lại cảm giác hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với công nghệ in màu A3 hiện đại của Nhật chúng tôi mang tới cho khách hàng công nghệ in tiên tiến hiện đại, giúp khách hàng có thể in lấy ngay với giá thành rẻ nhất.

In màu A3 giá rẻ Hà Nội

In màu A3 bao nhiêu tiền là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu thắc mắc. In màu A3 có giá thành bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào giấy in, để giúp khách hàng không phải băn khoăn về giá in màu, chúng tôi xin đưa ra bảng giá in màu A3 mời khách hàng tham khảo:

Bảng giá in màu a3 giá rẻ tại Hà Nội

Chú ý:

  • Trong bảng giá là giá in màu A4,  in màu A3 thì nhân đôi giá thành trong bảng
  • Tức là: mức giá rẻ nhất của tờ A4 là 750đ/mặt giấy. Thì in màu A3 nhân đôi lên là 1500đ/ mặt giấy ( mức giá này chưa bao gồm tiền giấy in). Đây là mức giá áp dụng cho đơn hàng có số lượng từ 1500 mặt giáy trở lên.
  • Giá thành in màu A3 còn phụ thuộc vào từng loại giấy, giấy có chất lượng cao thì giá thành đắt hơn và ngược lại. Công ty chúng tôi có giấy A3 rẻ  nhất là 200đ /tờ, giấy có định lượng 70gsm và có độ trắng 92 ISO.
  • Nếu bạn in càng nhiều thì chúng tôi có mức giá càng rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để có mức giá rẻ nhất.

Bên trên là bảng giá in màu A3 giá rẻ tại Hà Nội, ngoài dịch vụ in màu giá rẻ chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in luận văn giá rẻ, in card visit lấy ngay tại Hà Nội…để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Mang lại nhiều sự lựa chọn hơn tới khách hàng.

Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét