Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những mẫu catalogue đẹp, ấn tượng nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in catalogue cho các doanh nghiệp. Công ty TNHH Thế giới in ấn – photocopy đã thiết kế và cho ra đời những mẫu catalogue đẹp, chúng tôi tự tin rằng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách hàng khi có nhu cầu in catalogue.

Tại sao cần in catalogue cho doanh nghiệp

In catalogue là một công việc mà bất cứ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào cũng cần để giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn. Tuy nhiên việc thiêt kế và in ấn được một mẫu catalogue đẹp vector, ấn tượng là một điều không hề đơn giản. Một cuốn catalogue tuy đơn giản nhưng có tác động rất lớn đến sự phát triển và tồn tại của một doanh nghiệp.

Những mẫu catalogue đẹp, ấn tượng nhất

Khi giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty, khách hàng có lựa chọn sử dụng dịch vụ hay không đều nhờ vào sức mạnh của một cuốn catalogue. Một cuốn catalogue thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, in trên công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến khách hàng không thề rời mắt, từ đó để lại dấu ấn đối với khách hàng, kích thích nhu cầu của khách hàng qua đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Nắm bắt được điều này, chúng tôi chuyên thiết kế những mẫu catalogue ấn tượng giúp khách hàng, giúp khách hàng có những mẫu catalogue đẹp cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Sau đây là các mẫu catalogue khách hàng nên tham khảo, khách hàng có nhu cầu thì nên download về để tham khảo tiện cho việc thiết kế catalogue của mình:

Mẫu catalogue đẹp của công ty dịch vụ


Mẫu catalogue đẹp của công ty

Mẫu catalogue của công ty nước ngoài


Mẫu catalogue của công ty nội thất

Mẫu catalogue của công ty đồ dùng văn phòng

Mẫu catalogue đẹp của công ty AKG

Lưu ý để thiết kế được một cuốn Catalogue đẹp – chuyên nghiệp - ấn tượng

  • Nên chọn gam màu chủ đạo cho mẫu catalogue: Gam màu chủ đạo của cuốn catalogue nên chọn theo phong cách và hình ảnh của công ty sao cho phù hợp với lĩnh vực kinh doanh sản xuất của công ty.
  • Một cuốn catalogue đẹp phải có tiêu đề rõ ràng, thông tin đầy đủ, ngắn gọn
  • Bố cục của cuốn Catalogue nên rõ ràng, đơn giản để người xem có thể dễ dàng nắm bắt được các sản phẩm dịch vụ của công ty đang cung cấp
  • Lựa chọn hình ảnh sắc nét, rõ ràng, độ phân giải cao, nhưng phải liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Nội dung trong cuốn catalogue phải cụ thể, ngắn gọn, phải nêu lên điểm đặc biệt của sản phẩm dịch vụ, không nên viết lan man tránh gây nhàm chán cho người đọc.

Thiết kế và in mẫu catalogue đẹp, ấn tượng ở đâu?

Công ty TNHH Thế giới in ấn – photocopy là một trong những địa chỉ thiết kế và in Catalogue đẹp hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ in catalogue với các mẫu đẹp nhất, với một mức giá cạnh tranh. Bởi chúng tôi chủ động về trang thiết bị, và nhà xưởng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng những mẫu  catalogue đẹp giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét