Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Dịch vụ photocopy giá rẻ

Photocopy ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt là đối với sinh viên và dân văn phòng, hằng ngày cần phải photocopy với số lượng lớn để giúp công việc và học tập trở nên dễ dàng hơn. Chính vì thế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ giúp khách hàng có thể photocopy với giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều chỗ photocopy giá rẻ mọc lên, nhưng để tìm được một địa chỉ photocopy giá rẻ mà in trên công nghệ máy hiện đại, cũng như một địa chỉ có kinh nghiện lâu năm, uy tín không phải là điều dễ dàng. Công ty Thế giới in cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ đến khách hàng, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, photocopy chúng tôi mang đến dịch vụ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.


Dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội

Để cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi xin công khai giá dịch vụ cho khách hàng tham khảo. Sau đây là bảng báo giá photocopy Hà Nội giá rẻ và các tỉnh thành trong cả nước:

Bảng giá dịch vụ photocopy Hà Nội khổ nhỏ hơn A4


 Bảng giá dịch vụ photocopy giá rẻ khổ A4


Bảng giá dịch vụ photocopy tại Hà Nội khổ lớn A0, A1, A2


Bên trên là bảng giá photocopy giá rẻ tại công ty Thế giới in với các khổ giấy phổ biến hiện nay, để photocopy với khổ giấy khác khách hàng hãy liên hệ để có giá cụ thể nhất. Lưu ý: khách hàng photocopy với số lượng càng nhiều sẽ có đơn giá photocopy càng rẻ, nếu khách hàng có nhu cầu photocopy với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi để được ưu đãi về giá.

Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn và photocopy chúng tôi luôn báo giá cho khách hàng với giá rẻ nhất. Với dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn luôn là địa chỉ photocopy giá rẻ, uy tín mà khách hàng lựa chọn.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ photocopy giá rẻ?

Photocopy là một dịch vụ không mới tại Việt Nam, nhưng phần lớn các tiệm photocopy giá rẻ tại Hà Nội đều là những địa chỉ nhỏ lẻ, làm việc không đảm bảo, với năng lực kém, không có nhiều kinh nghiệm. Khi khách hàng đến những tiệm photocopy này luôn báo giá rẻ nhất nhưng thực ra không phải như vậy, không những khách hàng không được sử dụng dịch vụ photocopy giá rẻ mà còn phải sử dụng những loại giấy không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gây ảnh hưởng đến người dùng.

Hệ thống máy in hiện đại, đồng bộ

Khác biệt với những  điều này công ty Thế giới in tại 87 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội là một công ty photocopy với quy mô lớn, kinh nghiệm lâu năm mang lại cho khách hàng dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội, với dịch vụ tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với bảng giá chúng tôi đã nói ở trên khách hàng chỉ phải bỏ ra  80đ/trang A4 để photocopy. Đây là mức giá chúng tôi tự tin báo là rẻ nhất và không có nơi nào rẻ bằng.


 Tạo sao chúng tôi dám cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ

Như đã nói chúng tôi là địa chỉ uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn. nên chúng tôi có nguồn nhân lực lớn, có kinh nghiệm lâu năm, hệ thống máy móc kĩ thuật tiên tiến hiện đại. Đặc biệt chúng tôi có nhà xưởng lớn, không nhỏ lẻ, nên chúng tôi tối ưu hóa chi phí một cách tốt nhất. Có thể mang lại dịch vụ photocopy giá rẻ cho khách hàng.

Photocopy giá rẻ chất lượng, nhanh chóng lấy ngay


 Tại sao khách hàng nên sử dụng dịch vụ photocopy giá rẻ của chúng tôi?

  • Chất lượng in đẹp, đảm bảo chữ in ra sắc nét nhất
  • Thời gian in nhanh chóng khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Nhận file mềm, photocopy xong gửi hàng đến tận nơi khách hàng yêu cầu, mà khách hàng không cần phải đến tận nơi.
  • Nhận giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội với đơn hàng photocopy trên 1 triệu.
  • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình giúp đỡ khách hàng.

Ngoài lĩnh vực photocopy giá rẻ, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in catalogue giá rẻ, in luận văn...khách hàng có thể tham khảo tại đây!

Chúng tôi rất vui khi đươc hợp tác với bạn!

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét