Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Những điều cần biết khi in tờ rơi

Doanh nghiệp bạn đang cần in tờ rơi đề giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Nhưng bạn chưa biết in tờ rơi thế nào để phát huy hết hiệu quả, và thu hút khách hàng một cách tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều cần biết khi in tờ rơi để tiếp cận đến khách hàng một cách tốt nhất.

Trước tiên, doanh nghiệp cần phải thiết kế một tờ rơi bắt mắt để tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất.

  • Điều quan trọng nhất khi in tờ rơi quảng cáo đó là bố cục và nội dung của tờ rơi, hình ảnh trên tờ rơi cần cụ thể, sinh động, nội dung trên tờ rơi cần cô đọng, súc tích, ngôn ngữ gần gũi, sẽ giúp doanh nghiệp tiếp thị đến khách hàng một cách hiệu quả.
  • Để phù hợp với sản phẩm và dịch vụ của mình thì doanh nghiệp có thể tự thiết kế, hoặc có thể đến trực tiếp công ty in màu, in tờ rơi để nhận được sự tư vấn trực tiếp. Nếu doanh nghiệp không tự thiết kế được thì có thế cung cấp đầy đủ thông tin, công ty in ấn sẽ thiết kế tờ rơi theo yêu cầu của khách hàng.
  • Một tờ rơi với hình ảnh bắt mắt, nội dung cụ thể sẽ được khách hàng tiếp nhận một cách dễ dàng, giúp doanh nghiệp có thể bán hàng và tăng doanh thu một cách nhanh hơn.

Nội dung, bố cục, hình ảnh rất quan trọng trong việc in tờ rơi

Ngoài việc thiết kế nội dụng cho tờ rơi thì việc in ấn cũng hết sức quan trọng, in tờ rơi với kích thước như thế nào cho phù hợp, giấy in thế nào, chất liệu ra sao, in trên loại máy nào?... doanh nghiệp cũng cần chú ý. Không nên in tờ rơi có kích thước quá to, hoặc quá nhỏ, tờ rơi có chất lượng giấy kém... làm khách hàng sẽ không muốn cầm trước khi đọc nội dung trong đó.

Một số lưu ý khi khách hàng in tờ rơi

Kích thước quy chuẩn của tờ rơi hiện nay: Hiện nay tờ rơi đang thông dụng các khổ giấy A3 kích thước 29,7x42cm, A4 kích thước 21x29,7cm, A5 kích thước 14,8x21cm, A6 kích thước 10x21cm, 20x20cm…để phù hợp với nhiều loại hàng hóa và dịch vụ của từng công ty. Ngoài những kích thước trên thì doanh nghiệp cũng có thể chia nhỏ những khổ giấy theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có được kích thước vừa ý mà không bị lỡ khổ giấy khi in.

Giấy in tờ rơi: Hiện nay, tờ rơi chủ yếu in trên giấy couche có bề mặt bóng, có định lượng từ 80-300gsm hoặc giấy offset có bề mặt xốp định lượng từ 70-250gsm. Ngoài 2 loại giấy trên thì hiện nay để in một số tờ rơi đơn giản, không yêu cầu cao thì còn sử dụng một số loại giấy có giá thành rẻ được sản xuất ở trong nước như: giấy Bãi bằng, Xương Giang...

Chất lượng giấy và kích thước giấy tiêu đề giúp doanh nghiệp kích tiếp cận tới khách hàng dễ dàng hơn

Máy in tờ rơi: Để có thể in được từ rơi, máy in tiêu chuẩn phải là máy offset công nghiệp, trường hợp in tờ rơi với số lượng ít có thể sử dụng máy in laser kỹ thuật số.
Gia công sau in tờ rơi: Sau khi in xong tờ rơi, để có một tờ rơi đẹp và có độ bền cao thì có thể cán bóng hoặc cán mờ, để có một tờ rơi đặc biệt hơn so với đối thủ thì doanh nghiệp có thể gia công bằng cách gấp, tạo hình cho tờ rơi…

Số lượng in tờ rơi: In tờ rơi không giống như dịch vụ photocopy, có có thể photo với số lượng ít, theo yêu cầu của khách hàng có thể là 1 hoặc 2 tờ. Nhưng in tờ rơi cần công nghệ in, kĩ thuật in cao hơn, máy móc hiện đại hơn. Khi in tờ rơi bằng máy offset thì ít nhất phải có số lượng 500 tờ để có thể cân bằng được lượng giấy bù hao và lượng giấy thành phẩm, nếu tờ rơi với số lượng ít bằng máy in laser kỹ thuật số ít nhất cũng phải có số lượng 50 tờ.

Bài viết giúp các doanh nghiệp lưu ý đến những điều cần biết khi in tờ rơi, hi vọng rằng doanh nghiệp có thể in được một cuốn tờ rơi vừa ý để tiếp cận đến khách hàng một cách tốt nhất, và tăng doanh thu cho doanh nghiệp với một chi phí nhỏ mà mang lại hiệu quả cao.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Website: https://inphotocopy.com/
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Email: insinhvienbk@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét