Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Kích thước catalog chuẩn cho sản phẩm catalog hoàn chỉnh

Rất nhiều khách hàng đang phân vân không biết nên chọn kích thước nào cho catalogue của doanh nghiệp mình. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Kích thước của catalogue trong thiết kế và in ấn

Có thể có rất nhiều kích thước khác nhau mà các bạn có thể sử dụng tuy nhiên trên thị trường hiện nay có 2 loại kích thước cơ bản và phổ biến nhất của catalogue đó là:
Kích thước catalogue A4: Catalogue có kích thước gập vào là 21x29,7 cm, mở ra là 42x29,7cm như vậy bạn không bị nhỡ khổ giấy in (khổ giấy thường là 32x43cm). Kích thước A4 thì có 2 loại để các bạn lựa chọn:
Kích thước A4 đứng: 21 x 29,7cm khổ trải 42x 29,7cm
Kích thước catalogue đứng

Kích thước catalogue đứng

Kích thước A4 ngang: 29,7cm x 21cm khổ trải 59,6 x 21cm. Thường được dùng trong các công ty xây dựng, dự án bất động sản hoặc các khách sạn cao cấp.
Kích thước catalogue ngang

Kích thước catalogue ngang

Kích thước catalog A5: catalog A5 có kích thước 21x14,8cm là hay được sử dụng nhất. Phổ biến trong các doanh nghiệp vừa nhỏ, có ít mặt hàng sản phẩm.
Kích thước catalog a5

Kích thước catalog a5

Ngoài ra còn có catalogue vuông, có những kích thước thông dụng như sau: 10x10cm, 15x15cm, 21x21cm…Một cuốn catalog khổ 21x21 sẽ cho cảm giác đặc biệt và ấn tượng cho người xem. Nó có thể phù hợp với 1 sản phẩm đồ nội thất.
Ngoài ra có một số kích thước catalogue khác như
5.5” x 8.5” — (catalogue ngang) phù hợp với cho việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm với mô tả ngắn . Thường được sử dụng cho công ty, cửa hàng đồng hồ, trang sức.
6” x 6” tới 6” x 9” — mô tả các sản phẩm / dịch vụ có số lượng nhỏ, ít tính năng.
8.5” x 11 tới 9” x 12” — phù hợp trong các ngành thời trang may mặc.
12” x 12” — Kích thước tiêu chuẩn lớn nhất cho catalog. Được sử dụng khi có nhiều sản phẩm/dịch vụ. Catalogue dạng này có thể chứa nhiều thông tin hơn phù hợp để giới thiệu sản phẩm trong cửa hàng bách hóa hay siêu thị.
Các kích thước catalog

Các kích thước catalog


Khổ giấy in catalog

Kích thước A4 (20.5 x 29.5 cm): kích thước mở ra của catalogue là 41 x 29,5 cm -> in trên khổ giấy 32 x 43 cm.
Kích thước A5 (14.5 x 20.5 cm).
Hãy chọn một khổ giấy lớn hơn bản in để không bị lỗi.
Kích thước khổ giấy in catalog

Kích thước khổ giấy in catalog

Để chọn đúng kích cỡ của catalogue thì doanh nghiệp cần biết được nó cần mang theo bao nhiêu thông tin. Nếu bạn đang có kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ mới thì nên chọn catalogue có kích thước lớn để tránh việc thiết kế sản phẩm chưa hợp lý.

Nếu như bạn muốn thiết kế và in catalog thì điều đầu tiên là bạn cần phải cung cấp cho các cơ sở sản xuất đầy đủ những thông tin sau:
Số lượng in catalog
Kích thước catalog
Tổng số trang
Chất liệu giấy muốn in
Yêu cầu gia công bề mặt: cán màng nilon bóng, mờ, dập khuôn…
Gia công sau in: đóng gáy, ghim giữa, gáy xoắn, ép nhiệt..
Nếu vẫn chưa rõ các thông tin thì bạn có thể truy cập trực tiếp vào https://inphotocopy.com/in-catalog.html để biết thêm thông tin nhé. Hoặc gọi đến 0938152888 để được hỗ trợ tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét