Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Scan là gì? Các khái niệm bản scan, máy scan, scan ảnh là gì?

Scan là gì? Bản scan và máy scan là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Scan là gì?

Scan nghĩa là quét các thông tin dưới dạng hình ảnh hoặc chữ trên giấy tờ hoặc trên thẻ cứng (namecard) bằng công nghệ quang học của máy scan. Công nghệ quét ánh sáng này sẽ ghi nhận các thông tin cần quét trên bản cứng rồi chuyển vào thiết bị lưu trữ dưới dạng bản mềm.

Kết quả sau khi scan sẽ được chuyển sang file lưu trữ như BMP, JPEG, TIFF, PDF,... giúp bạn lựa chọn một định dạng phù hợp với yêu cầu của công việc.
Scan là gì

Scan là gì

Nói một cách dễ hiểu là nó là cách để bạn lưu lại những tài liệu hoặc hình ảnh quan trọng nếu như bạn không có file mềm. Giúp bảo quản tài liệu/ hình ảnh lâu bền và thuận tiện ngay lập tức nếu bạn cần in ra.

Khi scan bạn có thể lưu lại trực tiếp trên điện thoại và mang theo bên người bất cứ lúc nào.

Độ phân giải của máy scan càng cao thì mang đến hình ảnh chân thực và rõ nét hơn.

Scan là khái niệm ngược lại với in và photocopy vì in và photocopy giúp chuyển hình ảnh, văn bản từ file mềm của máy tính thành bản cứng trên giấy. Còn scan giúp chuyển văn bản, hình ảnh từ giấy thàng file mềm trên máy tính.

Bản scan là gì?

Bản scan là bản in màu trên giấy có nội dung phù hợp với yêu cầu của người in. Nội dung được chỉnh sửa bằng các phần mềm cho phù hợp với nội dung yêu cầu. Bản scan dùng để chỉnh sửa thường là các văn bản cá nhân, tổ chức thường kèm theo dấu và chữ kí.
Bản scan

Hình ảnh minh họa bản scan

Máy scan là gì?

Máy scan là loại máy có thể quét ảnh, tài liệu nhanh thành các file số hóa có thể lưu trữ trong ổ cứng của PC dưới dạng file ảnh.
Máy scan chất lượng

Máy scan chất lượng

Giấy scan là gì?

Giấy scan là một công cụ quan trọng để tạo ra các bản in với yêu cầu độ chính xác và độ nét không quá cao. Giấy scan thường được dùng cho các bản vẽ trong xây dựng, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, phong bì cưới, thiệp và giấy mời.
Giấy scan là gì

Giấy để in scan

File scan là gì?

File scan là file mềm trên máy tính, điện thoại được scan qua máy theo yêu cầu và mục đích của người sử dụng. File scan giúp cho việc chia sẻ, lưu trữ hình ảnh, văn bản trở nên dễ dàng hơn.
File lưu scan

File lưu scan

Photo scan là gì?

Photo scan là Ứng dụng của google giúp bạn scan các bản in của mình với smartphone và lưu giữ chúng trong thư viện của Google Photos. Ứng dụng sẽ nhận diện các góc, làm phẳng bề mặt ảnh, loại bỏ các vết lóe sáng và tự cắt đúng khung ảnh.
Phần mềm photo scan

Phần mềm photo scan

In scan là gì ?

In scan là việc scan văn bản, hình ảnh thành file mềm sau đó chỉnh sửa ra in ra theo nhu cầu của người dùng.
In scan giá rẻ

In scan giá rẻ

Trên đây là khái niệm về scan là gì? Và những khái niệm cơ bản về scan mà mọi người nên biết để có thể scan tài liệu và văn bản của mình một cách tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu scan tài liệu, hình ảnh hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938152888 hoặc đến 87 Trần Đại Nghĩa - Hà Nội để được scan nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá thành tốt nhất.
Xem chi tiết dịch vụ scan của chúng tôi tại đây https://inphotocopy.com/dich-vu-scan-tai-lieu-scan-anh-chat-luong-cao-tai-ha-noi-gia-re-lay-ngay-111.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét