Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Kích thước card visit chuẩn là bao nhiêu? Loại giấy in card visit nào tốt nhất?

Một tấm card visit (hay còn gọi là name card) thật sự hiệu quả khi nó đáp ứng được cả 2 mặt về nội dung trên tấm thẻ và hình thức của tấm thẻ. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn về kích thước tấm name card và chất liệu giấy in card visit tiêu chuẩn nhất hiện nay.

Vậy kích thước card visit như nào là chuẩn?

Trên thị trường hiện nay có 2 kích thước chuẩn thiết kế card visit
- Kích thước 54x90mm. Trong photoshop là 255x155 pixel. Loại này thường thiết kế card visit ngang.
- Kích thước 50x90mm. Trong photoshop là 255x140 pixel. Loại này thường thiết kế card visit đứng.
Kích thước name card chuẩn

Kích thước name card chuẩn

  Kích thước này là kích thước thông dụng và tiện dụng nhất. Vừa thích hợp để giao tiếp tạo mối quan hệ làm ăn. Vừa vặn phù hợp với hộp đựng card cũng như tối ưu về giá thành sản xuất, giảm thiểu sự hao tốn giấy tối đa.
  Với khổ card visit đó trong photoshop ta có thể thiết kế business card theo chiều đứng hoặc ngang đều đẹp. Nên thiết kế mẫu card visit ngang nếu nhiều nội dung và mẫu name card đứng khi không nhiều thông tin trên thẻ danh thiếp. Độ phân giải tốt nhất để in danh thiếp ra đẹp là tối thiểu 300 dpi.
Kích thước card visit trong corel

Kích thước name card ngang

  Ngoài ra, Ở Mỹ và Canada, kích thước tiêu chuẩn của Card visit (name card) là 3.5 inches x 2 inches (88.9mm x 50.8mm). Cài đặt trong Photoshop 300 PPI, size 1050 pixels x 600 pixels.
  Ở các nước châu Âu, kích thước chuẩn Card visit là 85mm x 55mm (3.346 x 2.165 inches) Kích thước Pixels là 300 PPI for EU cards = 1004 pixels x 650 pixels.

  Hiện nay đang được dùng phổ biến nhất để in card visit đó là giấy couche định lượng 300gsm.
  Đặc điểm của giấy này là giấy có độ mỏng dày tùy vào mức định lượng, định lượng càng cao thì độ dày của giấy cũng càng tăng theo.
  Độ sáng vừa phải bắt mắt, 2 mặt bóng và mịn.
  Có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt, bám mực và hấp thụ mực đồng đều. Do vậy loại giấy này rất phù hợp để in offset những trang giấy có chèn nhiều hình ảnh có màu sắc sặc sỡ với độ sắc nét và độ tương phản cao.
Giấy couche in card visit

Giấy couche in card visit

  Theo một số nghiên cứu khoa học thì trung bình một người cầm trên tay và quan sát chiếc card visit trong vòng 10-15 giây. Do đó hãy thiết kế những mẫu card visit sao cho phù hợp kích thước card visit phù hợp. Danh thiếp của mình phải hội tụ đầy đủ những yếu tố như tên người sử dụng, tên công ty, logo, slogan, địa chỉ, số điện thoại….Tùy theo phong cách trường phái của chủ nhân chiếc name card mà thiết kế sao cho phù hợp.
Kích thước chuẩn của card visit

Kích thước chuẩn của card visit

  Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về kích thước card visit của chúng tôi! Nếu các bạn, quý khách hàng có nhu cầu in card visit thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 0938152888 hoặc đến với 87 Trần Đại Nghĩa để được phục vụ tận tình 24/7 nhé. Tại đây chúng tôi nhận in card visit theo yêu cầu, in card visit số lượng lớn và lấy nhanh chóng với giá ưu đãi nhất Hà Nội.
  Tham khảo thêm dịch vụ in catalog của chúng tôi tại https://inthienhang.com/in-catalog.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét