Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Voucher là gì? Giấy in voucher và kích thước voucher chuẩn

Voucher là thuật ngữ là rất phổ biến ở các nước phát triển, nhưng ở Việt Nam thì voucher chỉ được biết đến và sử dụng vài năm trở lại đây. Voucher có lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng, vì dựa vào nó doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình, khách hàng thì lại dựa vào voucher để được giảm giá khi mua hàng. Để rõ hơn chúng ta cùng đi tìm hiểu về 1 số định nghĩa của các loại voucher nhé.

Voucher là gì?

Voucher hay gift voucher có thể hiểu đơn giản là một dạng phiếu mua hàng (có thể là dạng phiếu điện tử hoặc phiếu giấy) có giá trị và dùng được trong giao dịch mua hàng hóa hoặc dịch vụ.
Voucher được dùng để giảm giá khi mua hàng theo số tiền ghi trên voucher. Hầu như không nơi nào cho phép quy đổi voucher ra tiền mặt, mà chỉ được dùng để giảm giá khi mua hàng.

Ngày nay thì voucher sử dụng rất phổ biến rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Voucher hiện nay có thể được in trên giấy hoặc chỉ là những chữ, mã số được gửi qua email hay được chia sẻ trên mạng Internet.
Voucher là gì

Hình ảnh minh họa voucher là gì

E voucher là gì?

E – Voucher là một loại voucher điện tử, dùng để sử dụng hoặc để giảm giá khi mua hàng tương tự voucher giấy. Mã e-voucher có thể là một dãy bao gồm 4-6 con số được gửi đến khách hàng qua tin nhắn điện thoại, qua mail hoặc qua các tài khoản xã hội.
E – voucher được xem là mô hình mua bán hàng online trên thị trường Việt Nam hiện nay nghiêng về chiều hướng lợi ích của người tiêu dùng.
E voucher là gì

Mẫu e-voucher giảm giá

Với E-voucher bạn không phải tốn bất kỳ chi phí gì cho đến khi bạn có được dịch vụ bạn cần. Mã số E-voucher trong tay như một lịch hẹn VIP, bạn chỉ cần đến nơi mình đã chọn, gọi dịch vụ mình đã đặt, thưởng thức rồi mới thanh toán ra về. Nếu phục vụ không chu đáo, phong cách không như những gì mình đã được xem trước thì bạn có quyền từ chối nhận dịch vụ và ra về mà không tốn một chi phí gì.


Kích thước voucher chuẩn 

Thông thường, kích thước thẻ voucher thường rời vào các khoảng sau:
- Voucher kích thước A7(10.5 x 7.4cm).
- 7 x 15cm, 10 x 15cm. Kích thước khổ dài có thể đút vừa ví của các chị em phụ nữ nhé.
- Kích thước 10 x 20 cm, kích thước này thì hơi dài thích hợp cho những voucher có nhiều thông tin.
Kích thước voucher quà tặng

Kích thước voucher quà tặng

Tuy nhiên có thể phụ thuộc vào nội dung và mục đích của chủ thể mà kích thước voucher có thể có những loại khác.
Ngoài ra bạn nên chọn khổ in voucher hợp với khổ giấy in, để khi in các voucher xếp vừa một khổ giấy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sản xuất. Đồng thời voucher cũng nên thân thiện với người dùng, thích hợp cho mọi người mang theo bên người thuận tiện.
Để giảm bớt diện tích bạn có thể làm dạng voucher gập đôi. Đây là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề nội dung nhiều mà vẫn muốn kích thước nhỏ.
Mẫu voucher gập đôi

Hình ảnh mẫu voucher gập đôi

Ngoài lưu ý về kích thước để in voucher bạn cũng nên chú ý thêm 1 vấn đề đó là giấy in voucher. 

Lựa chọn giấy in voucher

Loại giấy in phiếu giảm giá. Thông thường mọi người sẽ in giấy c300gsm, Ford 250gsm, cán màng/ không cán màng. Vì thế khi đặt in giấy c300gsm, Ford 250gsm giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. 
Những loại giấy như: giấy Bristol, kraft, giấy mỹ thuật, giấy can, loại giấy ánh kim… thì số lượng từ 5000 cái trở lên thì giá thành mới rẻ được nhé.
Lựa chọn giấy in voucher

Lựa chọn giấy in voucher

Trên đây là một số thông tin về voucher mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nếu còn gì thắc mắc hoặc góp ý thì bạn cứ comment cho chúng tôi biết nhé.
Ngoài ra công ty Thiên Hằng có phục vụ dịch vụ in voucher với giá ưu đãi và nhanh chóng. Vui lòng liên hệ hotline 0938.152.888 hoặc truy cập https://inthienhang.com để tham khảo giá in voucher hoặc giá in màu của công ty nhé.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét