Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Một số điều cần chú ý để phát tờ rơi hiệu quả nhất

Tờ rơi luôn là một phương thức quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh. Nó là phương tiện đưa các sản phẩm dịch vụ của quý khách hàng đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất, phạm vi rộng và tiết kiệm nhất. Vậy phát tờ rơi như nào để đạt hiệu quả cao? Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý nhé!

Những yếu tố quan trọng để phát tờ rơi hiệu quả

Lập chiến lược

Xác định rõ đối tượng khách hàng bạn hướng tới
Xác định rõ từng giai đoạn của dự án
Phát từ tâm của dự án
Chiến thuật kẹp đôi
Số lượng và thời gian phát tờ rơi
In tờ rơi hiệu quả

In tờ rơi hiệu quả

Lên nội dung tờ rơi sao cho đặc sắc thu hút nhất

Tờ rơi thiết kế tạo sự tò mò cho khách hàng:
Bạn nên nghiên cứu xem khách hàng cần gì? Điểm mạnh của mình là gì? Điều gì gây sự tò mò cho khách hàng? Sao để mẫu tờ rơi gần gũi với khách hàng nhất.
Nêu rõ lợi ích của khách hàng là gì:
Để khách hàng chú ý đến mẫu tờ rơi của bạn điều bạn cần làm đó là đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Khách hàng cần gì? Những lợi ích mà khách hàng có thể đạt được khi sử dụng dịch vụ của công ty bạn…
Nội dung bắt mắt
Một mẫu tờ rơi hiệu quả ngoài thông điệp tốt, hữu ích cũng cần phải có thiết kế tốt. Như hình ảnh, màu sắc, bố cục văn bản rõ ràng, sắc nét. Để tăng tính hiệu quả bạn nên nhờ người xung quanh nhận xét và cho ý kiến.
In tờ rơi giá rẻ

Mẫu in tờ rơi tại In Thiên Hằng

Chú ý hình thức tờ rơi để tăng sự tò mò và chiếm sự đánh giá cao của khách hàng

Thông thường mọi người thường hay thiết kế tờ rơi trên khổ A5 và đi phát sao cho càng nhiều người cầm càng tốt. Nhưng bạn lại không nghĩ rằng một mẫu giấy to như thế sao để có thể cho vào túi áo, bao quần. Họ sẽ quăng ngay sau khi lướt qua một lần.

Tờ rơi tôi thường thiết kế trên khổ A4 chứa đựng đầy đủ thông tin sau đó cho vào một mẫu phong bì đẹp. Để đạt được hiệu quả bắt buộc bạn phải đầu tư. Như thế sẽ tạo sự tò mò và khách hàng sẽ mang về nhà sau đó mở ra xem. Tuy chi phí có thể cao nhưng tôi đảm bảo độ hiệu quả sẽ cao gấp nhiều lần sao với cách bạn phát thông thường.
Mẫu tờ rơi đẹp

Mẫu tờ rơi cần thu hút khách hàng

Cách phát tờ rơi nhanh hiệu quả

Khi phát tờ rơi bạn nên kèm theo một nụ cười. Một nụ cười thôi cũng có thể xóa bỏ khoảng cách giữa bạn với khách hàng. Phát đúng đối tượng nếu bạn nhận thấy tín hiệu quan tâm hãy giao tiếp và lắng nghe trao đổi mọi thông tin. Trong quá trình phát hãy nói ý chính của lá thư đó là gì. Ví dụ như spa em đang khai trương, có rất nhiều ưu đãi giảm giá trong tuần đầu tiên, chị đến ủng hộ em nhé. Tôi tin chắc bạn sẽ có rất nhiều khách hàng ngay trong ngày đầu tiên đi phát.
Cách phát tờ rơi hiệu quả

Cách phát tờ rơi hiệu quả

Tinh thần và trách nhiệm

Ngoài thiết kế, nội dung thì tinh thần làm việc chính là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định sự thành công của bạn. hãy tạo ra cho mình một mục tiêu nhỏ và cố gắng đạt được điều đó. Chỉ cần có ý chính và quyết tâm tôi tin chắc bạn sẽ làm được.

Đánh giá chiến lược

Điều quan trọng thứ ba đó là bạn phải đo lường được mức độ rủi ro và đánh giá chiến dịch phát tờ rơi. Hãy ghi vào nhật kí để có thể đánh giá và theo dõi.
In tờ rơi chất lượng

In tờ rơi chất lượng

Và cuối cùng là nên chọn cơ sở in tờ rơi chuyên nghiệp.

Địa chỉ in tờ rơi chất lượng tại Hà Nội

Xin giới thiệu đến bạn một cơ sở in tờ rơi chất lượng nhất trên địa bàn Hà Nội. Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thiên Hằng - là công ty đã có thâm niên trong ngành in ấn gần chục năm trên địa bàn Hà Nội. Công ty đã và đang là điểm đến tin cậy hàng đầu của quý khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm cùng thiết bị kỹ thuật hiện đại chuẩn quốc tế, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại In Thiên Hằng. Những sản phẩm Thiên Hằng tạo ra luôn là tốt nhất, chất lượng bền nhất. Hãy liên hệ ngay 0938.152.888 hoặc đến tại 87 Trần Đại Nghĩa để được phục vụ chu đáo nhất nhé.
sản phẩm in tờ rơi tại in thiên hằng

Sản phẩm in tờ rơi tại in thiên hằng

Trên đây là những bước để phát tờ rơi hiệu quả. Tôi hi vọng rằng có thể giúp ích được phần nào cho sự thành công của bạn sau này. Công ty In Thiên Hằng nhận in tờ rơi giá rẻ nhất tại Hà Nội, in nhanh lấy ngay, chất lượng bản in tốt, hỗ trợ thiết kế sửa file.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét