Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Có photo màu được không? Địa chỉ photo màu

Bạn đang có một tập tài liệu và bạn muốn photocopy màu, bạn đang tự hỏi liệu có photo màu được không? Có máy photo màu không? Địa chỉ nào nhận photo màu giá rẻ tại Hà Nội?
Bạn sẽ không phải tìm đâu xa nữa, đó chính là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, Công ty TNHH Thế giới in ấn và Photocopy (https://thegioiin24h.blogspot.com) sẽ giúp bạn từ A đến Z mọi nhu cầu về in ấn, không chỉ photo màu chúng tôi còn nhận in thiệp cưới, in đen trắng, in name card, in tờ rơi….
lieu co photo mau duoc khong

Liệu có photo màu được không

Liệu có photo màu được không?

Bạn có một tập tài liệu và đang muốn photo màu thay vì in màu, bạn băn khoăn liệu có photo màu không hay bắt buộc phải in màu. Đừng lo lắng, hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều dịch vụ photo màu đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Vậy, photocopy màu là gì?
Photo màu tức là mang hình ảnh, tài liệu ban đầu đi photo, sao chép thành những bản tương tự như bản chính. Tuy nhiên, sau khi photo màu thì bản sao sẽ không có màu sắc, hình ảnh đẹp và sắc nét như bản chính nên photo màu chỉ đáp ứng trên những tập tài liệu không đòi hỏi quá khắt khe về hình ảnh và màu sắc.
Xem thêm:
  • Photocopy màu lấy ngay giá rẻ nhất thị trường
  • Tờ rơi – địa điểm in tờ rơi Hà Nội lấy ngay giá rẻ nhất
  • In thiệp cưới - đẹp, chuyên nghiệp, lấy ngay có thiết kế theo yêu cầu

Dịch vụ Photo màu - Địa chỉ photo màu giá rẻ

Địa chỉ photo màu giá rẻ

Để giải đáp thắc mắc có máy photo màu không? Chất lượng photo màu thế nào? Chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:
Tại Công ty TNHH Thế giới in ấn chúng tôi sử dụng máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản cho phép in màu, in nhanh, photo màu với giá thành rẻ nhất Hà Nội. Chi tiếp bảng giá của chúng tôi ban có thể tham khảo bảng sau:
bang gia photo mau

Bảng giá photo màu

Với bảng giá photo màu A4, in màu chỉ với giá 800đ/lượt đây là mức giá ưu đãi và rẻ nhất hiện nay. Lưu ý, mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
Tương tự như dịch vụ photo màu trên giấy chúng tôi còn nhận in trên nhiều vật liệu khác như túi giấy được làm từ vải không dệt, in logo thương hiệu,… Ngoài ra, chúng tôi còn xuất bản nhiều ấn phẩm khác như: brochure, catalogue, tờ rơi, menu,..

Chất lượng photo màu tại Thế giới in ấn

Với việc sử dụng những máy móc cho chất lượng in tốt nhất hiện nay, Thế giới in ấn tự hào mang lại những ấn phẩm có chất lượng màu sắc cực tốt cộng thêm chất lượng giấy đem lại thành phẩm hoàn hảo cho khách hàng.
Photo mau thegioiin24h

Photo màu

Dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ in màu photo màu, photo tài liệu đang được người tiêu dùng ưa chuộng chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như in ấn, photocopy và gia công sau in, cụ thể: đóng sách bìa cứng, đóng sách lò xo, đóng gáy sách, ép plastic, ….
Nhanh chân đến cơ sở in ấn, in màu, in tài liệu, photocopy màu giá rẻ chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trên từng sản phẩm dù nhu cầu in ít hay nhiều, đơn giản hay phức tạp, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Rất mong được phục vụ các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét